Hệ thống đặt vé trực tuyến Khu tham quan Eureka Skydeck 88

Khách hàng: EUREKA SKYDECK
Lĩnh vực: Vé tham quan trực tuyến
Khu vực: Australia

Xem website

Giới thiệu

Tòa nhà Eureka là một biểu tượng độc đáo của nước Úc. Đây là tòa nhà chọc trời mạ vàng nằm tại trung tâm Melbourne và được nhiều du khách biết đến với khu tham quan tại tầng 88 – cung cấp không gian quan sát toàn cảnh trung tâm Melbourne từ các khu phố náo nhiệt, các khu đô thị cao cấp đến các khu khách sạn xa xỉ hàng đầu thế giới.

Vấn đề đặt ra

Nhu cầu phát triển kinh doanh trực tuyến

Khu tham quan đã được đưa vào hoạt động chính thức của tòa tháp vào năm 2006. Kể từ đó, Eureka Skydeck sử dụng hệ thống website WordPress để phát triển thương hiệu. Đồng thời đây cũng là kênh quảng bá chính cho các sự kiện văn hóa, lễ hội lớn tại Melbourne bên cạnh các kênh truyền thông mạng xã hội khác như Facebook, Twitter và Instagram.

Trong suốt quá trình hoạt động, du khách có nhu cầu đến khu tham quan Skydeck ngày càng nhiều hơn. Vì vậy, nếu có thể tích hợp hệ thống đặt vé trực tuyến vào website hiện có, các du khách quốc tế có thể dễ dàng đặt vé từ xa mà không cần xếp hàng chờ ở khu bán vé. 

Nhận được sự tin tưởng từ Eureka Skydeck, SECOMM vô cùng tự hào khi có cơ hội đồng hành cùng thương hiệu trong quá trình mở rộng kinh doanh thương mại điện tử, mang lại sự phát triển và tốc độ tăng trưởng vượt bậc.

Giải pháp & Công nghệ

Tích hợp tính năng ecommerce vào hệ thống WordPress hiện có

Việc tích hợp tính năng đặt vé là một giải pháp phù hợp thay vì chuyển đổi hoàn toàn hệ thống hiện có sang một nền tảng thương mại điện tử mới. Để bổ sung chức năng này trên hệ thống WordPress đang hoạt động, Woocommerce chính là lựa chọn hoàn hảo nhất với hiệu suất mạnh mẽ và khả năng mở rộng đủ để đáp ứng các nhu cầu kinh doanh thương mại điện tử tại Eureka Skydeck. 

Bên cạnh phát triển hệ thống đặt vé, các hoạt động Marketing, truyền thông cũng cần được đẩy mạnh trên website nhằm phục vụ phát triển thương hiệu Eureka Skydeck. Vì vậy, SECOMM đã thực hiện tinh chỉnh các thành phần front-end để tái cấu trúc website phù hợp với hoạt động thương mại của doanh nghiệp trong tương lai.

Phát triển hệ thống đặt vé hoàn chỉnh

Đối tượng mua vé tham quan tại Eureka Skydeck được phân loại thành nhiều nhóm khách hàng khác nhau:
▪️Phân loại vé theo độ tuổi: người lớn, trẻ em, và các loại vé cho gia đình,…
▪️
Phân loại theo cấp độ giáo dục (chương trình đặt vé dành riêng cho các trường học): tiểu học (từ 7 tuổi trở lên), trung học cơ sở, trung học phổ thông với các chương trình phát triển kỹ năng được tư vấn và hỗ trợ từ các chuyên gia giáo dục giàu kinh nghiệm.

Dựa trên những hiểu biết của SECOMM về tất cả nhóm khách hàng hiện có của Eureka Skydeck, chúng tôi triển khai một quy trình đặt vé hoàn chỉnh để toàn bộ khách hàng vừa chọn được loại vé phù hợp vừa có thể cung cấp đầy đủ thông tin cho tất cả người tham gia.

Quy trình chung diễn ra như sau:
▪️Tại giao diện đặt vé, khách hàng thực hiện lựa chọn 1 trong 3 nhóm vé chính: general admission (dành cho du khách độc lập và gia đình), school bookings (dành cho các trường học) và group bookings (dành cho các tour tham quan từ 20 người trở lên).
▪️
Khách hàng ở nhóm general admission sẽ tiếp tục hoàn thiện các bước chọn vé theo độ tuổi, lựa chọn trải nghiệm đài quan sát, hoàn thiện thông tin, trải nghiệm chụp ảnh và tiến hành thanh toán.
▪️
Khách hàng ở nhóm school bookings sẽ thực hiện quy trình đặt vé như sau: lựa chọn cấp học, loại tour tham quan, loại vé (vé tiêu chuẩn với 1 lượt tham quan, vé Sun&Star với 2 lượt tham quan), hoàn thiện thông tin trường học và tiến đến bước thanh toán cuối cùng.

Giải pháp cho cổng thanh toán và vé điện tử

SECOMM đã tích hợp thẻ credit card cho phép khách hàng trong nước và cả du khách quốc tế có thể thanh toán dễ dàng và nhanh chóng.

Khi đơn hàng được thanh toán thành công, vé điện tử bao gồm thông tin người tham quan và mã barcode sẽ được gửi đến email của khách hàng để hỗ trợ check-in tại quầy vé một cách nhanh chóng.

Kết quả đạt được

Hiệu quả của Woocommerce trên nền tảng WordPress

Sau khi tích hợp vào website, Woocommerce đã phát huy mọi ưu điểm của nó với giao diện quản trị trực quan, dễ sử dụng, và khá tương đồng với hệ thống WordPress hiện có nên có thể hỗ trợ hiệu quả cho quá trình quản trị website.

Hơn nữa, Woocommerce cũng cung cấp một quy trình thương mại điện tử đầy đủ và chuyên nghiệp, cho phép quản lý sản phẩm, kho hàng, đơn hàng, coupons, thanh toán, vv và các báo cáo doanh số đầy đủ.

Hiệu suất thương mại điện tử của website Eureka Skydeck đã cải thiện đáng kể. Giải pháp này đã đáp ứng được nhu cầu mua vé điện tử nhanh chóng, dễ dàng cho mọi đối tượng du khách. Sự phát triển này cũng giúp cho nhiều du khách quốc tế ngày càng biết đến Eureka Skydeck nhiều hơn.

Với sự hỗ trợ và đồng hành của Eureka Skydeck, dự án này thực sự là một cơ hội tuyệt vời để SECOMM phát huy năng lực chuyên môn thương mại điện tử và cung cấp các giải pháp phù hợp cho khách hàng.