1.Điều kiện áp dụng
Chỉ hỗ trợ đối với các giao dịch thực hiện trong vòng 01 tháng tính đến thời điểm SECOMM nhận được yêu cầu hoàn hủy. Các giao dịch phải được cung cấp thông tin đầy đủ và khớp với thông tin giao dịch trên hệ thống SECOMM. Không áp dụng khi dịch vụ đã được triển khai trên thực tế.
2.Thời gian xử lý
Trong vòng 07 ngày làm việc (không tính cuối tuần và lễ, tết) kể từ khi tiếp nhận yêu cầu hoàn hủy.
3.Quy trình hỗ trợ khách hàng
Sau khi tiếp nhận yêu cầu hoàn hủy của khách hàng, SECOMM sẽ thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Kiểm tra yêu cầu khách hàng
Nếu yêu cầu không phù hợp với các điều kiện tiếp nhận chính sách hoàn hủy thì yêu cầu khách hàng bổ sung thông tin hoặc từ chối giải quyết yêu cầu.
Bước 2: Nếu thông tin khách hàng cung cấp là đầy đủ, chính xác, kiểm tra lại tình trạng giao dịch trên hệ thống và kết quả cung cấp sản phẩm, dịch vụ với khách hàng của SECOMM.
Bước 3: Sau khi kiểm tra thông tin, thông báo lại với khách hàng hướng giải quyết:
– Hoàn tiền cho khách qua ngân hàng hoặc phương thức thanh toán mà khách hàng đã chọn (liên lạc với cổng thanh toán để hỗ trợ).
Theo quy định, số tiền khách hàng được hoàn lại sẽ được hoàn trả vào tài khoản (số thẻ) mà khách hàng đã thanh toán thành công trước đó.
– Các trường hợp cần hỗ trợ thông tin khác.
– Khách hàng chịu trách nhiệm cho bất kỳ và tất cả các loại thuế, phí có thể phát sinh cho số tiền hoàn lại. SECOMM không đại diện cho việc xử lý thuế, phí đối với số tiền đó.
Bước 4: Thực hiện hoàn tiền cho khách hàng.
Bước 5: Thông báo kết quả với khách hàng sau khi thực hiện xong qua điện thoại hoặc email. Kết thúc quá trình hỗ trợ.