10 PHẦN MỀM CRM HÀNG ĐẦU DÀNH CHO DOANH NGHIỆP LỚN P2
Xu hướng kinh doanh đặt trải nghiệm khách hàng làm trung tâm đã định hướng sự phát triển Thương mại điện tử những năm gần đây. Do đó, việc lựa chọn CRM nào giữa hàng loạt giải pháp phần mềm CRM giúp doanh nghiệp quản lý mối quan hệ với khách hàng hiệu quả luôn là điều tối quan trọng.
Nối tiếp phần 1, sau đây là 5 phần mềm CRM khác dành cho doanh nghiệp lớn cũng rất đáng để tham khảo.
Dynamic 365 Sales
Dynamics 365 Sales là giải pháp phần mềm quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) toàn diện do Microsoft phát triển. Phần mềm được thiết kế để giúp các doanh nghiệp quản lý và hợp lý hoá các tương tác với khách hàng và nâng cao hiệu quả của quy trình bán hàng.
Chính khả năng mở rộng và tuỳ chỉnh linh hoạt đã giúp Dynamic 365 Sales trở thành một trong những sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu triển khai phức tạp của các doanh nghiệp quy mô lớn.
Tính Năng nổi bật của Dynamic 365 Sales:
- Communication Management: Khai thác sức mạnh của Dynamic 365 và Microsoft Teams để tăng hiệu quả cộng tác của đội ngũ bán hàng và tương tác tốt hơn với khách hàng.
- Revenue Acceleration: Tối ưu quy trình bán hàng và doanh thu với các hành động tiếp theo được Microsoft đề xuất giúp doanh nghiệp sắp xếp thứ tự ưu tiên của hoạt động bán hàng.
- Predict & Manage Pipeline: Phân tích quy trình bán hàng riêng lẻ và tổng thể của cá nhân và cả đội ngũ bán hàng để cung cấp tự động các ‘insight’ chuyên sâu và đưa ra dự báo chính xác nhất.
- Real-time Insight: Cung cấp các ‘insight’ theo thời gian thực từ các cuộc gọi bán hàng như cảm xúc và tâm lý khách hàng, cạnh tranh trên thị trường,… giúp doanh nghiệp đưa ra đánh giá và hướng dẫn đội ngũ bán hàng của mình.
Chi Phí:
Dynamics 365 Sales Professional | Dynamics 365 Sales Enterprise | Dynamics 365 Sales Premium | Microsoft Relationship Sales |
$65/người dùng/tháng | $95/người dùng/tháng | $135/người dùng/tháng | $162/người dùng/tháng |
Ưu Điểm:
- Tích hợp liền mạch với các sản phẩm khác của Microsoft.
- Giao diện trực quan, dễ thiết lập và có nét tương đồng với những giải pháp còn lại của Microsoft.
- Thu thập dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn và lưu trữ tập trung trong một nền tảng duy nhất.
- Khả năng tùy chỉnh linh hoạt và mở rộng cao.
Nhược Điểm:
- Cấu hình cứng nhắc khó thay đổi sau khi đã thiết lập.
- Đối với người dùng không quen với những sản phẩm của Microsoft, giao diện sẽ khá rối và khó điều hướng.
- Yêu cầu trình độ kỹ thuật cao và sự hiểu biết nhất định về các sản phẩm của Microsoft để triển khai và tuỳ chỉnh.
- Một số tính năng chuyên sâu sẽ yêu cầu doanh nghiệp mua thêm mô đun.
Oracle CRM On Demand
Oracle CRM On Demand là CRM đám mây được xây dựng để hỗ trợ doanh nghiệp quản lý hoạt động bán hàng, marketing, các tương tác với khách hàng và cung cấp báo cáo phân tích chuyên sâu. Đây là phiên bản SaaS của Siebel CRM, một phần mềm on-premise nổi tiếng của Oracle. Trên thực tế, doanh nghiệp có thể sử dụng cả hai ứng dụng phần mềm này và liên kết chúng thông qua ứng dụng ‘Oracle Application Integration Architecture’ và phần mềm ‘Oracle Fusion Middleware’.
Tính Năng nổi bật của Oracle CRM On Demand:
- Browser & Cloud Support: Phần mềm khả dụng trên trình duyệt di động và một số trình duyệt web như Chrome, Firefox, Bing để giúp doanh nghiệp truy cập vào dữ liệu khách hàng và quản lý mọi hoạt động bán hàng từ xa.
- Workflow Automation: Tạo và tự động hóa quy trình bán hàng, marketing, các phê duyệt và nhiệm vụ hàng ngày của đội ngũ nhân viên nhằm nâng cao hiệu quả của toàn bộ hoạt động kinh doanh.
- Analytics & Reporting: Một số yếu tố được bổ sung vào báo cáo như nội dung cá nhân hoá, tuỳ chỉnh lịch sử bán hàng nâng cao,… để cung cấp ‘insight’ chuyên sâu nhằm hỗ trợ doanh nghiệp đưa ra quyết định kinh doanh tốt hơn.
Chi Phí: Mức chi phí sử dụng cụ thể không được công bố mà doanh nghiệp cần liên hệ với Oracle CRM On Demand để được tư vấn và báo giá.
Ưu Điểm:
- Giao diện trực quan, cung cấp hướng dẫn thiết lập và sử dụng từng bước.
- Khả năng tùy chỉnh linh hoạt và mở rộng cao.
- Cung cấp tích hợp liền mạch với các sản phẩm khác của Oracle và bên thứ 3.
- Cung cấp báo cáo và phân tích chuyên sâu.
Nhược Điểm:
- Cần Internet để sử dụng.
- Mức giá sử dụng Oracle CRM On Demand không được công bố gây khó khăn cho doanh nghiệp khi tính toán ngân sách triển khai.
- Tuy Oracle cung cấp hướng dẫn thiết lập nhưng doanh nghiệp vẫn cần có trình độ kỹ thuật và sự hiểu biết nhất định về các sản phẩm của Oracle để triển khai và tùy chỉnh.
Xem thêm: On-premise CRM vs On-cloud CRM: Những Khác Biệt Cốt Lõi
Infor CRM
Infor CRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng dựa trên đám mây giúp các doanh nghiệp lớn phát triển và duy trì các mối quan hệ với khách hàng. Infor CRM có tính linh hoạt, mở rộng và cấu hình cao, cung cấp hàng loạt các tính năng giúp doanh nghiệp hiểu khách hàng của mình tốt hơn, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng và tăng cường hiệu quả của hoạt động bán hàng.
Tính Năng nổi bật của Infor CRM:
- Customers 360º views: Cung cấp cho doanh nghiệp bức tranh tổng thể về lịch sử giao dịch, sở thích và hành vi của khách hàng.
- Reporting and Analytics: Báo cáo và phân tích chuyên sâu của Infor CRM cung cấp cho doanh nghiệp ‘insight’ quan trọng để đưa ra quyết định tiếp theo.
- Email Integration: Tích hợp liền mạch với các nền tảng email như Outlook, Gmail để lấy thông tin trực tiếp từ Infor CRM và gửi email đến khách hàng bất cứ khi nào.
Chi Phí: Mức chi phí sử dụng cụ thể không được công bố mà doanh nghiệp cần liên hệ với Infor CRM để được tư vấn và báo giá.
Ưu Điểm:
- Giao diện trực quan, dễ dàng thiết lập và sử dụng
- Tích hợp liền mạch với các giải pháp khác của Infor
- Tích hợp liền mạch với các ứng dụng và dịch vụ bên thứ 3
- Khả năng tùy chỉnh linh hoạt và mở rộng cao
Nhược Điểm:
- Cần Internet để sử dụng
- Mức giá sử dụng Infor CRM không được công bố gây khó khăn cho doanh nghiệp khi tính toán ngân sách triển khai.
- Yêu cầu trình độ kỹ thuật và sự hiểu biết nhất định về Infor CRM để triển khai và tuỳ chỉnh.
LeadSquared Sales + Mobile CRM
LeadSquared Sales + Mobile CRM là giải pháp CRM dựa trên đám mây cho phép doanh nghiệp nâng cao năng suất bán hàng và quản lý mối quan hệ với khách hàng và khách hàng tiềm năng. Giải pháp CRM này tích hợp các tính năng của Sales CRM và Mobile CRM giúp doanh nghiệp truy cập dữ liệu khách hàng và thực hiện các tác vụ bán hàng quan trọng từ mọi nơi mọi lúc.
Tính Năng nổi bật của LeadSquared Sales + Mobile CRM:
- Lead Distribution: Xem xét quy mô giao dịch, khách hàng, ngôn ngữ giao tiếp và nhiều yếu tố quan trọng khác để phân phối khách hàng tiềm năng phù hợp cho từng nhân viên trong đội ngũ bán hàng.
- Sales Smartviews: Loại bỏ sự lộn xộn và thúc đẩy năng suất làm việc của đội ngũ bán hàng bằng cách chỉ hiển thị những nhiệm vụ theo thứ tự ưu tiên.
- Mobility: Theo dõi và quản lý từ xa mọi hoạt động của nhóm bán hàng, bao gồm tự động check-in/check-out; tự động phát hiện nhân viên check-in sai vị trí; Tự động nhắc nhở cuộc họp tiếp theo; Tăng tốc quá trình chia sẻ và tải tài liệu.
Chi Phí:
Lite | Pro | Super | Ultimate |
$25/người dùng/tháng | $50/người dùng/tháng | $100/người dùng/tháng | Tuỳ chỉnh |
Ưu Điểm:
- Tự động hóa quy trình bán hàng và marketing
- Phần mềm cho phép tìm kiếm khách hàng tiềm năng từ nhiều kênh và hạn chế tối đa nguy cơ vụt mất khách hàng tiềm năng.
- Quản lý và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng để tạo chuyển đổi bằng các chức năng được xây dựng bằng AI
Nhược Điểm:
- Không có phiên bản dùng thử miễn phí
- Yêu cầu trình độ kỹ thuật và sự hiểu biết về LeadSquare để triển khai
- Thỉnh thoảng gặp một số sự cố liên quan đến máy chủ hoặc các vấn đề với kết nối Internet
- So với các phần mềm CRM khác, LeadSquared khá hạn chế ở việc cung cấp báo cáo chuyên sâu
Pipedrive
Pipedrive là giải pháp phần mềm CRM phổ biến được sử dụng bởi các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô và ngành. Thời gian gần đây các doanh nghiệp lớn đã dành sự yêu thích đặc biệt cho Pipedrive CRM nhờ những tính năng nâng cao có thể giúp quản lý cơ hội bán hàng và chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng một cách nhanh chóng.
Tính Năng nổi bật của Pipedrive:
- Customizable Sales Pipeline: Thiết lập tuỳ chỉnh quy trình bán hàng qua nhiều giai đoạn khác nhau để phù hợp với chu kỳ bán hàng hiện có.
- Segment Leads: Sàng lọc, sắp xếp và phân khúc khách hàng tiềm năng để lên danh sách khách hàng mục tiêu cho các hoạt động tương tác cá nhân hoá.
- Contact History: Theo dõi và quản lý toàn bộ lịch sử của tất cả cuộc gọi, email, cuộc họp và ghi chú liên quan đến mọi giao dịch và liên hệ
- Revenue Forecasting: Dự báo khối lượng giao dịch và doanh thu trên hệ thống CRM. Theo dõi và tự động tính toán doanh thu ngay khi giao dịch được cập nhật
- Reporting & Dashboards: Nhận báo cáo chi tiết về hoạt động bán hàng và doanh số bán hàng. Theo dõi tiến trình và kết quả đạt được trong dashboard.
Chi Phí:
Chi Phí/Gói | Essential | Advanced | Professional | Power | Enterprise |
Trả theo tháng | $15/người dùng/tháng | $29/người dùng/tháng | $59/người dùng/tháng | $69/người dùng/tháng | $99/người dùng/tháng |
Trả theo năm | $12.50/người dùng/tháng | $24.90/người dùng/tháng | $49.90/người dùng/tháng | $59.90/người dùng/tháng | $74.90/người dùng/tháng |
Ưu Điểm:
- Giao diện trực quan dễ sử dụng
- 14 ngày dùng thử miễn phí
- Tự động hoá quy trình bán hàng và marketing ở hầu hết các gói dịch vụ
- Tùy chỉnh không giới hạn quy trình bán hàng thông qua API
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ, đa tiền tệ
Nhược Điểm:
- Dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua điện thoại chỉ khả dụng với các gói cao cấp
- So với các phần mềm CRM khác, Pipedrive khá hạn chế ở việc cung cấp báo cáo chuyên sâu
- Thỉnh thoảng các email gửi từ hệ thống Pipedrive bị lỗi
- Hạn chế tích hợp liền mạch với các ứng dụng và dịch vụ bên thứ 3.
Chọn Phần Mềm CRM Phù Hợp Nhất!
Vậy là tổng hợp của SECOMM về 10 hệ thống phần mềm CRM (P1+P2) đã khép lại với hy vọng doanh nghiệp sẽ chọn được nền tảng phù hợp với nhu cầu phát triển của mình. Bằng cách triển khai giải pháp CRM, doanh nghiệp có thể nhanh chóng xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng đồng thời nâng cao khả năng cộng tác giữa các phòng ban nội bộ.
Liên hệ hoặc gọi trực tiếp đến Hotline của SECOMM (02871089908) để được tư vấn và triển khai CRM.
Bình luận (0)